Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi

Vào mùa nắng, nhiệt lượng mặt trời tỏa xuống mái tôn rất nhiều khiến cho các nhà xưởng, kho bãi của công ty nóng hơn rất nhiều. Điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng hóa để ở trong kho đặc biệt là những mặt hàng điện tử, hàng đông lạnh, xưởng chế xuất mà còn ảnh hưởng đến công nhân làm việc trong đó. Vì vậy lưới che mát cho các nhà xưởng, kho bãi là phụ kiện rất cần thiết cho mùa nắng.
Công ty H.N.Q chuyên cung cấp và thi công lưới che mát cho nhà xưởng tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu lưới che nắng từ Thái lan có uy tín trên địa bàn. Sản phẩm có bảo hành độ bền trong thời gian 2 năm, chuyên dùng che nắng cho các nông trại, hồ nuôi thủy sản, vựa hoa kiểng.... 
Lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi
Lưới che mát 

Lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi
Lưới che nắng cho nhà xưởng

 Lưới che mát Thái Lan có tiêu chuẩn :
– Màu sắc: xanh lá/ đen xanh/ xanh dương / đen.
– Tỷ lệ che mát: 50%, 60%, 70%, 80%, 85%.
– Khả năng chịu nắng mưa: Tốt
– Độ bền: 5 năm độ mục tự nhiên.
– Kích thước lưới: 2x100m, 3x50m, 4x50m

Lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi
Lưới che nắng Thái Lan
Lưới che nắng có độ bền ngang với các loại bạt, vải che công nghiệp khác, trong khi trọng lượng lưới lại rất nhẹ, khi căng lên công trình tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Lưới thoáng gió, thoát nước tốt nên  không bị rách mủn trong quá trình sử dụng. Một số nhà xưởng sử dụng lưới che nắng màu bạc bên trên mái che để tán xạ lượng ánh sáng nhiều nhất có thể.
Lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi
Lưới che mát kho bãi
Lưới che mát cho nhà xưởng thường dùng có tỷ lệ che mát 70% đến 80%, màu đen để đảm bảo che được nhiều nhất lượng nhiệt có thể. Khi căng lưới đối với các nhà xưởng có mái che thì lưới sẽ được căng cách mái che 50cm để giảm lượng ánh sáng chiếu xuống mái nhà gây ra nhiệt lượng. Đối với những kho bãi ngoài trời, cột căng lưới cần phải chịu được lực căng nhất định để khi căng lưới không bị cong, chịu được sức gió mưa hoặc thời tiết xấu. 
Nếu bạn đang cần tìm nhà cung cấp và thi công lưới che mát cho nhà xưởng, kho bãi. Vui lòng liên hệ công ty H.N.Q để xem mẫu và báo giá, chúng tôi sẽ có dự toán chi tiết cho bạn:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 
Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
Email: sale1.hnq@gmail.com
Website:  http://banluoichenang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét