Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Lưới che nắng anet Thái Lan mua ở đâu?

Anh Hà, quận Bình Thạnh hỏi:
Mình cần mua lưới che nắng anet Thái Lan để sử dụng cho hồ nuôi cá của gia đình. Qúy công ty cho giá bán 30 cuộn 4mx50m, xin cảm ơn.
Chào anh Hà, công ty H.N.Q chuyên cung cấp lưới che nắng Thái Lan. Lưới che nắng của chúng tôi chuyên dùng cho các hồ nuôi thủy sản, nuôi tôm ở miền Tây, và các nông trại ở Đà Lạt.
Lưới che nắng anet Thái Lan mua ở đâu?
Lưới che nắng Thái Lan màu đen
 Mặt hàng anh yêu cầu là lưới che nắng anet Thái Lan. Đây là mặt hàng lưới che nắng Thái lan có chất lượng tốt trên thị trường Việt Nam và giá cả phù hợp. Lưới có kích thước đa dạng 2m, 3m, 4m, nhưng khổ 4m khá dài và cồng kềnh, vì vậy thường chỉ có khách đặt hàng riêng chúng tôi mới nhập hàng. Đơn hàng 30 cuộn của anh sẽ được đặt hàng mất khoảng 7 - 10 ngày. 
Lưới che nắng anet Thái Lan mua ở đâu?
Lưới che nắng Thái Lan
Lưới che nắng Thái lan có nhiều độ che phủ khác nhau từ 50% - 80%, không biết anh sử dụng loại nào? Theo kinh nghiệm cung cấp lưới che nắng cho hồ nuôi thủy sản, người dân thường sử dụng loại lưới che nắng màu đen có độ phủ 60%. Đây là độ che phủ phù hợp với sự phát triển của thủy sản, không quá nhiều ánh sáng và cũng không quá tối. Với những ao nuôi dùng lưới dày 70%, người ta thường căng lưới có những khoảng hở nhất định, hoặc sử dụng lưới màu đen, màu xanh xen kẽ nhau để lượng ánh sáng chiều vào vừa đủ.
Lưới che nắng anet Thái Lan mua ở đâu?
Cuộn lưới che nắng Thái Lan
Lưới che nắng Thái lan có độ bền khoảng 5 năm, nếu được sử dụng đúng cách. Lưới cho hồ nuôi thủy sản thường phủ trên một diện tích khá lớn, vì vậy người nuôi phải trang bị đầy đủ khung căng lưới bằng sắt. Dây căng lưới phải là loại sợi cáp thép chịu lực tốt, và chịu được tác động của hơi ẩm trên hồ nuôi. Bà con không nên tiết kiệm dùng các loại dây cược hoặc dây nhựa, vì sau một thời gian dây bị ô xi hóa rơi xuống hồ nuôi gây ô nhiễm nguồn nước.
Qúy khách hàng cần tìm địa chỉ đặt lưới che nắng Thái lan vui lòng liên hệ công ty:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 
Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
Email: sale1.hnq@gmail.com
Website: http://banluoichenang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét