Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Lưới che nắng cho ca cao

Lưới che nắng Thái lan dùng cho vườn ca cao
– Màu sắc: xanh/ xanh đen
– Tỷ lệ UV: 50% - 60%
– Khả năng chịu nắng mưa: Tốt
– Bảo hành: 12 tháng độ mục
– Kích thước lưới: 2x100m, 3x50m, 4x50m
Lưới che nắng cho ca cao
Lưới che nắng Thái Lan 

 Tác dụng của lưới che nắng cho ca cao là thay thế các loại cây che bóng, chắn gió trong vườn ca cao. Ca cao là cây ưa bóng, tuy nhiên bà con cần trồng một hệ thống cây che bóng lớn trong vườn, điều này cần thời gian khoảng 2 - 3 năm để có bóng mát. Trong thời gian chờ cây cho bóng mát phát triển, bà con thay thế bằng lưới che nắng Thái Lan.


Lưới che nắng cho ca cao
Giàn lưới che nắng cho vườn ươm
Giai đoạn cây non rất quan trọng, cây ca cao không được che bóng rất dễ nhiễm bệnh, nhất là bệnh khô cành, khô thân, cây chậm lớn và phân cành sớm. Vì vậy giai đoạn 2 năm đầu ca cao chỉ cần từ 40% đến 50% ánh sáng trực tiếp. Nếu các vườn trồng ca cao chưa có đủ cây che bóng, bắt buộc phải sử dụng lưới che nắng 50% - 60% để cây không bị héo lá, cháy lá. Sau giai đoạn 2 năm cây che bóng đã có tán rộng và đủ để ca cao thích ứng với ánh sáng, bà con có thể gỡ lưới che nắng xuống dần. 
Lưới che nắng cho ca cao
Lưới che cây công nghiệp
Bên cạnh tác dụng che nắng, lưới che nắng còn chắn gió tốt giúp cho vườn ca cao không bị rụng lá, giảm thiểu việc rụng hoa. Ngoài ra các loại cây che bóng không thể chắn gió trong khi đó lưới che nắng thì hữu ích hơn nhiều. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 093 210 4939
Công ty TNHH TM DV H.N.Q
18B đường 40, Kp8, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. Hồ CHí Minh
 Email: sale1.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét