Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp và thi công lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống. Chuối là một trong những cây nông nghiệp có giá trị kinh tế cao ở Việt Nam. Đặc biệt khí hậu Việt Nam rất phù hợp với việc phát triển của cây chuối, là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của nông dân miền Tây.
Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống
Chuẩn bị nhà lưới ươm giống
 Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống là loại lưới che nắng 60% màu đen hoặc xanh đen. Khổ lưới 2m, 3m, 4m tùy vào diện tích nhà ươm. Khi thi công lưới che nắng nhân công sẽ ghép lưới thành khổ lớn để tiện cho việc thi công. Trọng lượng một cuộn dao động từ 11 - 14 kg tùy thuộc vào khổ lưới, chỉ cần có khung căng lưới bằng cột kẽm D90 và hệ thống cáp bọc nhựa là có thể căng lưới. Lưới che nắng Thái Lan có độ bền 5 năm, độ che phủ đúng tiêu chuẩn đảm bảo sự phát triển của chuối non.
Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống
Nhà lưới đặt hom cây chuối
Chuối là cây thân mọng nước, tuy nhiên lại ưa sống ở nơi đất xốp, thoát nước nên phải thường xuyên tưới nước cho cây non lớn nhanh. Lúc mới tách khỏi cây mẹ, cây non chưa có khả năng tự tổng hợp chất dinh dưỡng từ đất trồng nên phải ươm ở trong bầu hoặc hom có đất thịt. Thời gian ươm chuối khoảng 2.5 - 3 tháng đạt chiều cao 1m là có thể tách ra trồng đại trà. Trong thời gian ươm cây chuối non cần được tưới nước thường xuyên và che mát liên tục nếu không cây sẽ bị héo lá. 
Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống
Nhà lưới che nắng ươm chuối
 Ở khu vực miền Bắc người ta còn lập giàn lưới che nắng cho cây chuối trưởng thành trong thời gian đậu quả để tránh côn trùng và khí hậu mùa đông. Lưới che nắng có tác dụng ngăn sương giá và gió bấc làm táp quả chuối, lá chuối gây ảnh hưởng đến chất lượng quả. Ở khu vực miền Nam thì lượng nắng chiếu một ngày quá lớn, cần che nắng để cây không bị mất nước.
Lưới che nắng cho nhà ươm chuối giống
Lưới che nắng cho chuối
Là công ty phân phối lưới che nắng có kinh nghiệm, công ty H.N.Q có thể tư vấn cho khách hàng sử dụng và thi công loại lưới che nắng Thái lan nào phù hợp với khí hậu và thời điểm phát triển của cây trồng. Khách hàng vui lòng liên hệ để xem mẫu và báo giá:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 
Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
Email: sale1.hnq@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Lưới chống nắng của Thái Lan thường có chất liệu sợi chỉ dai, khó đứt, và bền hơn với thời gian, thường có độ bên khoảng 5 năm. Đơn vị chuyên phân phối

    Trả lờiXóa