Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Lưới lan che nắng vườn kiểng đón tết

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp lưới lan che nắng, lưới che nắng cho vườn cây, che nắng ao thủy sản, che nắng sân nhà, bãi đỗ xe, che nắng cho hoa lan.. Sản phẩm được các chủ vườn lan tin dùng nhiều năm vì chất lượng cao, độ bền 5 năm và đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Lưới lan che nắng vườn kiểng đón tết
Lưới lan che nắng hoa ly
 Lưới lan che nắng được phân định thành nhiều quy cách để phù hợp với các yêu cầu sử dụng. Lưới che nắng 50% thường dùng cho các vườn rau sạch, một số loại hoa lan ưa sáng. Lưới che nắng 60% được dùng nhiều nhất ở các hồ tôm, hồ cá, ao nuôi thủy sản vì độ che phủ vừa đủ cho thủy sản phát triển hoặc các công trình có diện tích lớn như bãi đỗ xe, sân trường, sân chơi công cộng. Lưới che nắng 70% - 80% sử dụng cho các loài hoa lan ưa bóng mát, hoặc cho các hộ gia đình che nhà, che sân, che hồ bơi.
Lưới lan che nắng vườn kiểng đón tết
Lưới che nắng cho hoa cát tường
Lưới lan che nắng vườn kiểng đón tết
Lưới che nắng hoa lan
Lưới lan che nắng cho vườn kiểng thường được sử dụng cho các nhà trồng hoa ở Đà Lạt, Đồng Nai....Vào dịp gần tết, thời tiết trong miền Nam rất nóng, mặt trời chiếu sáng một ngày khoảng 10 tiếng sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển và điều tiết sự nở hoa. Người trồng hoa phải sử dụng lưới che nắng loại dày 70 %- 80% để bảo quản hoa luôn được tươi và hãm cho hoa không bị nở quá nhanh. 
Một số loại hoa kiểng cần che nắng : phong lan, địa lan, cát tường, cúc, ly, sống đời... Các loài hoa này một phần có xuất xứ ôn đới ưa mát hoặc một phần là cây nhiệt đới nhưng người trồng hoa muốn hãm thời gian nở hoa nên sẽ làm nhà lưới che nắng bằng lưới lan để có hoa bán vào dịp Tết Nguyên Đán.
Lưới lan che nắng vườn kiểng đón tết
Lưới che nắng cho địa lan
Công ty H.N.Q không chỉ là nhà cung cấp lưới lan, chúng tôi còn tư vấn hoàn toàn miễn phí cách thi công, sử dụng loại lưới phù hợp để nhà trồng cây có thời gian sử dụng lâu nhất và hiệu quả nhất. H.N.Q thi công lưới che nắng cho các nhà trồng hoa kiểng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 để được tư vấn, báo giá tốt nhất
Email: sale1.hnq@gmail.com
Website: http://hnqgroup.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét