Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Lưới che nắng vườn cây trên sân thượng

Chị Quyên ở Thủ Đức hỏi:
 Tôi cần đặt lưới che nắng vườn cây trên sân thượng. Nhờ công ty báo giá diện tích 500m2, loại lưới che nắng màu đen 60%. Công ty có thi công không ạ? nếu có nhờ báo giá thi công luôn. Xin cảm ơn.
Công ty H.N.Q cảm ơn chị Quyên đã quan tâm đến sản phẩm lưới che nắng của công ty chúng tôi. Về mặt hàng lưới che nắng vườn cây chúng tôi thường cung cấp là loại lưới che nắng có xuất xứ Thái Lan, độ bền 5 năm cực tốt. 
Về quy cách sản phẩm lưới che nắng Thái lan chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã hàng hóa độ che phủ 50%, 60%, 70%, 80%, 85%, màu xanh lá, màu đen, màu xanh dương, khổ lưới 2mx100m, 3mx50m, 40mx50m. Nên chị có thể yên tâm về yêu cầu quy cách theo như chị yêu cầu.
Lưới che nắng vườn cây trên sân thượng
Lưới che nắng vườn hoa trên sân thượng

Lưới che nắng màu đen 60% của công ty H.N.Q cung cấp đang có sẵn hai khổ 2mx100m và 3mx50m. Nếu chị mua 500m2 thì diện tích lưới sẽ bị hụt hoặc bị dư, nên chị xem xét lại có thể lấy 450m2 hoặc 600m2. Trọng lượng cuộn năng 13 - 15kg.
Về phần thi công, công ty H.N.Q chuyên thi công lưới che nắng cho nhà trồng rau hoặc trồng hoa kiểng nên chúng tôi có thể khảo sát và thi công lưới cho chị. Tuy nhiên phần cột căng lưới và khung giàn  chị cần chuẩn bị trước. Tiến độ căng 500m2 mất khoảng 1 - 2 ngày tùy thuộc vào mặt bằng có tốt hay không.
Lưới che nắng vườn cây trên sân thượng
Lưới che nắng cho vườn rau

Lưới che nắng vườn cây trên sân thượng
Lưới che nắng Thái lan 60%
Một số vật dụng cần chuẩn bị trước là : cột kẽm chịu lực, thường dùng D90 dày 2.5mm, dây cáp căng lưới hoặc dây cước, tăng đơ ốc xiết cáp, thang căng lưới.... Để có được bản dự toán chi phí sát nhất, chúng tôi sẽ lên khảo sát hoặc chị chụp lại hình ảnh của khu vực căng lưới để chúng tôi có thể làm một cách hiệu quả nhất.
Cảm ơn chị, chúc chị có một vườn cây mát mẻ và năng suất cao. Vui lòng liên hệ công ty để được cung cấp thêm thông tin cần thiết.
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 
Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
Email: sale1.hnq@gmail.com
Website:  http://banluoichenang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét