Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Lưới lan Thái 60% màu xanh, đen

Công ty H.N.Q cung cấp lưới lan Thái 60% màu xanh, đen giá sỉ toàn miền Nam. Lưới Lan Thái nhập khẩu đa dạng chủng loại, màu sắc và kích thước. Công ty H.N.Q còn có đội ngũ thi công lưới lành nghề phục vụ nhu cầu căng lưới của các nhà vườn và người làm nông, ngư nghiệp.

Đặc điểm lưới lan Thái 60%:

– Màu sắc: xanh lá, xanh dương, đen, xanh đen

–  Độ che phủ:  60%

– Khả năng chịu nắng mưa: 5 năm

– Bảo hành: 12 tháng độ mục

– Kích thước lưới: 2x100m, 3x50m, 4x50m

Lưới lan Thái 60% màu xanh, đen
Lưới lan Thái 
 Lưới lan Thái rất được ưa chuộng tại các vùng nuôi thủy sản miền Tây và Nam bộ, các nhà vườn hoa kiểng, cây kiểng, rau sạch ở Tây Nguyên và Đông Nam bộ. Lưới Lan Thái có độ bền cao, chịu được nhiều yếu tố hóa học, thời tiết và tác động của con người. Chúng tôi đã cung cấp cho các khách hàng là đại lý, cửa hàng kinh doanh nông cụ, ngư cụ.
Một số bãi đỗ xe, sân trường hoặc khu vui chơi sử dụng lưới lan 60 % màu xanh để che khu vực ngoài trời rất hiệu quả. Lưới có độ thoáng phù hợp để căng trên cao, chịu được sức gió giật mạnh, đồng thời tạo nên cảnh quan sinh động cho khu vực căng lưới.
Lưới lan Thái 60% màu xanh, đen
Lưới lan màu xanh lá
Lưới lan Thái 60% màu xanh, đen
Lưới lan màu đen
Công ty H.N.Q vừa cung câp và thi công lưới lan cho các vuông tôm, nhà lưới trồng rau, lưới che nắng sân chơi, sân trường, lưới che nắng bãi đỗ xe.... Chúng tôi có thể khảo sát và báo dự toán chi tiết để khách hàng thi công theo phương án hiệu quả.
Để được cung cấp đúng mặt hàng và báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 
Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
Email: sale1.hnq@gmail.com
Website: http://banluoichenang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét