Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Căng giàn lưới che nắng cho Địa lan bán tết

Địa lan là một trong những loài hoa được ưa chuộng trong ngày Tết bởi có màu sắc rực rỡ, hoa nở rất lâu, dáng vẻ trang trọng. Vào mỗi dịp cuối năm các nhà trồng hoa kiểng lại tấp nập chuẩn bị căng giàn lưới che nắng cho Địa Lan bán tết. 
Địa lan là loài ưa khí hậu mát mẻ, nhiệt độ thấp vì vậy với các nhà trồng địa lan ở khu vực phía nam, muốn điều chỉnh thời điểm ra hoa đúng dịp, người ta phải đưa Địa Lan vào nhà lưới để chăm sóc.

lưới che nắng cho Địa lan bán tết
Nhà lưới che nắng cho Địa Lan
lưới che nắng cho Địa lan bán tết
Trồng hoa Địa lan bán Tết
 Nhà lưới trồng Địa Lan là loại nhà lưới hở, có độ thông thoáng cao,Địa Lan không chịu được ánh nắng trực tiếp mà nó thích hợp với ánh sáng tán xạ qua lưới che năng hay qua các tán cây khoảng 50% là phù hợp.
Nhiệt độ trong nhà lưới  từ 20-30 độ C vì Địa lan chịu rét rất tốt, nhưng không chịu được nóng. Những những hôm trời nóng chủ vườn phải có biện pháp làm mát cho vườn như : quạt gió, phun sương, chạy điều hoà.

Độ ẩm phù hợp  khoảng 70%-85%, thời tiết khô nóng trong những ngày Tết ở Miền Nam ảnh hưởng đến việc nở hoa và độ bền của hoa. vì vậy dù là chủ vườn hay người chơi hoa đều phải lưu ý điêu này.
lưới che nắng cho Địa lan bán tết
Nhà lưới che nắng Địa lan
Ngoài ra các nhà trồng hoa cũng phải hết sức quan tâm đến các yếu tố ngoại cảnh, không nên trồng hoa ở nơi gió mạnh quá làm cho lay gốc cây, ảnh hưởng tới rễ cây, cây sẽ không phát triển, đồng thời giảm độ ẩm của vườn. Tùy thuộc vào từng vị trí địa lý mà người trồng trang bị nhà lưới cho phù hợp. Ví dụ: dùng lưới che nắng để điều khiển ánh sáng, làm nhà kính để điều khiển nhiệt độ, sử dụng máy phun sương để điều khiển độ ẩm, sử dụng quạt để tạo nên sự thoáng gió...
lưới che nắng cho Địa lan bán tết
Nhà lưới trồng hoa kiểng
Để hiểu rõ hơn cách làm nhà lưới trồng hoa Địa Lan, bạn có thể tham khảo một số các nhà vườn hoa kiểng trồng Địa lan lớn ở Việt nam như: Làng hoa Tây Tưu, Làng hoa Ngọc Hà ở Hà nội, Làng hoa Đà Lạt ở Lâm Đồng, làng hoa Củ Chi ở Hồ chí minh, vựa hoa kiểng Miền Tây ở Nam Bộ.
Công ty H.N.Q là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lưới che nắng nhập khẩu từ Thái lan với đầy đủ kích thước, màu sắc và thông số sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chất lượng dài hạn. H.N.Q là đối tác uy tín cho các quý khách hàng làm nông trại hoặc nuôi thủy sản, các chủ vườn hoa kiểng, cây kiểng… có nhu cầu sử dụng lưới che nắng giá rẻ trên toàn quốc.
Mọi chi tiết liên hệ để nhận mẫu và báo giá quý khách hàng vui lòng gọi điện:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q
Điện thoại: 090.900.8578 – 093 210 4939
Địa chỉ: 18B đường 40, KP8, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Email: sale1.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét