Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Lưới vây chuồng nuôi vịt trời

Anh Điền - Ninh Bình gọi điện cho HNQ Group để nhờ tư vấn:

Tôi đang dự định mở một trang trại nuôi vịt trời bán thịt. Phần lớn diện tích nuôi vịt đều ở ngoài trời, chỉ có một phần mái che cho khu vực nhà đẻ trứng và vịt con. Tôi muốn căng lưới vây chuồng vịt để tránh vịt bay ra ngoài, nhờ công ty tư vấn về loại lưới dùng để vây chuồng và cách bố trí lưới hợp lí.

Cảm ơn anh Điền đã gửi câu hỏi, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:

1. Lưới vây chuồng vịt là loại lưới cước bền chắc, có thể chịu nắng mưa ngoài trời hoặc ngâm xuống nước để vây chắn những khu vực có hồ nuôi. Thường loại lưới dùng để vây chuồng gà vịt có kích thước dạng lưới ô vuông hoặc ô hình thoi, lỗ 2cm hoặc 5cm.

Lưới cước có độ dai, mịn không gây hại cho gia cầm nuôi, không làm tổn thương khi gia cầm bị mắc vào.
Đối với khu vực nuôi vịt đẻ trứng và vịt con, anh nên dùng loại lưới ép nhựa mắt cáo mắt 1cm để làm sàn nuôi, sàn nuôi cách mặt đất khoảng 40cm - 50cm để đảm bảo độ thông thoáng cho chuông nuôi và tiện vệ sinh chuồng.

Lưới làm sàn chuồng nuôi gia cầm

2. Về việc căng lưới cho chuồng nuôi:
Chiều cao tối thiểu của lưới vây chuồng vịt trời là 6m , đối với vịt trưởng thành phải căng thêm một phần lưới nóc để tránh vịt bay ra ngoài.Tấm lưới có thể dễ dàng thi công mà không cần khung kèo quá chắn chắn. Thường các chủ nuôi gia cần chỉ cần chôn cột bằng gỗ, sắt hoặc bê tông đủ để chịu sức nặng của lưới. Ngoài ra khi căng lưới nóc chuồng nuôi chủ trại nuôi căng thêm cáp bọc nhựa phi 5 - 6 mm là có thể sử dụng qua nhiêu lứa vịt.



Lưới căng trên nóc chuồng nuôi vịt trời
Lưới vây chuồng nuôi ở những nơi có nước như ao hồ cần được buộc chặt vào cột căng lưới và vây chìm xuống nước khoảng 50cm để vịt không lặn ra ngoài.
Lưới vây chuông vịt trời


Nếu anh cần cung cấp mẫu lưới và báo giá cụ thể của từng loại lưới, anh vui lòng cung cấp thêm thông tin diện tích chuồng nuôi và chiều cao cần căng lưới để chúng tôi có thể báo giá tốt nhất.

HNQ Group cung cấp lưới vây chắn chuồng nuôi gia cầm tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Email: sale1.hnq@gmail.com

Hotline: 093.210.4939

Address: Đường số 1, KP.5, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

http://banluoichenang.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét