Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tại sao nên căng lưới che nắng cho sân thượng

Sân thượng là khoảng không gian đáng mơ ước của nhiều gia đình có nhà riêng. Sân thượng được tận dụng làm rất nhiều việc hữu ích, vì vậy hãy căng lưới che nắng cho sân thượng nhà bạn trong mùa nắng nóng kéo dài này.
Dưới đây là 3 lợi ích của việc căng lưới che nắng cho sân thượng:
1. Sân thượng là nơi thư giãn cho cả gia đình
Nơi mà cả gia đình bạn có thể là quây quần tụ tập là phòng ăn, phòng khách và sân thượng, trong đó sân thượng có nhiều ưu điểm hơn khi cả nhà muốn trò truyện với nhau, trẻ nhỏ chơi đùa, ngắm nhìn không gian xung quanh, nuôi một vài con vật cảnh hoặc cây cảnh. Nếu trang bị một mái che nắng che sương sẽ tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Ban ngày ánh nắng chiếu vào làm không gian trong nhà trở nên nóng bức khó chịu, lưới che nắng sẽ làm dịu bớt ánh nắng vào nhà.
 lưới che nắng cho sân thượng
Lưới che nắng cho sân thượng

2. Sân thượng là nơi gia tăng thu nhập cho gia đình
Không gian trên sân thượng có thể tận dụng để trồng rau sạch, nuôi gia cầm để cho gia đình ăn cải thiện. Hoặc một số mô hình gia đình áp dụng mô hình trồng hoa lan , cây cảnh trên sân thượng rất hiệu quả kinh tế. Lưới che nắng trên sân thượng để che mát cho vật nuôi và cây trồng.


 lưới che nắng cho sân thượngLưới che nắng cho cho giàn rau trên sân thượng

3. Sân thượng làm mô hình kinh doanh giải trí
Một số sân thượng có tầm nhìn đẹp có thể sử dụng làm quán cafe, nhà hàng ăn uống cực kì thu hút khách hàng. Hãy lắp đặt mái che bằng bạt di động hoặc lưới đa sắc để không gian thêm sinh động
 lưới che nắng cho sân thượng
Lưới che nắng mái nhà
Lưới che nắng đa sắc còn được áp dụng phổ biến ở các công trình: che nắng bãi xe, che nắng hội chợ triển lãm, che nắng sân chơi… Nếu bạn cần tư vấn về quy cách, giá cả và thi công lưới che nắng. Chúng tôi luôn sẵn sàng nghe máy.
Công ty H.N.Q là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lưới che nắng nhập khẩu từ Thái lan với đầy đủ kích thước, màu sắc và thông số sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chất lượng dài hạn. H.N.Q là đối tác uy tín cho các quý khách hàng làm nông trại hoặc nuôi thủy sản, các chủ vườn hoa kiểng, cây kiểng… có nhu cầu sử dụng lưới che nắng giá rẻ trên toàn quốc.
Mọi chi tiết liên hệ để nhận mẫu và báo giá quý khách hàng vui lòng gọi điện:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q
Điện thoại: 090.900.8578 – 093 210 4939
Địa chỉ: 18B đường 40, KP8, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Email: sale1.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét